CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1 - Các trường hợp được đổi trả hàng hóa

- Sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng đã đặt hàng như thông số kỹ thuật, model, nhãn hiệu...

- Hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Khách hàng muốn đổi sản phẩm khác cùng tính năng nhưng cao cấp hơn.

Trong một số trường hợp đổi trả hàng hóa đổi trả hết hàng hoặc không có loại tương đương. Quý khách vui lòng chờ hàng để chúng tôi đổi trả (thời gian dự kiến khoảng 10 - 60 ngày, tùy vào thời gian nhập khẩu). Nếu quý khách không chờ được thời gian trên, chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý tốt nhất cho khách hàng.

2 - Điều kiện đổi trả hàng

- Thời gian đổi trả hàng trong vòng 1 ngày kể từ khi quý khách nhận được hàng. Quá thời gian trên chúng tôi không giải quyết đổi, trả hàng.

- Các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng, còn nguyên đai nguyên kiện, hóa đơn mua hàng từ chúng tôi.

- Sản phẩm không bị trầy xước, bẩn, có mùi hóa chất hoặc chất tẩy...

- Với trường hợp sản phẩm công ty chúng tôi đã xuất hóa đơn cho quý khách hàng và khách hàng muốn đổi trả thì phải xuất trả lại chúng tôi hóa đơn. Nếu không xuất được trả lại chúng tôi từ chối đổi trả hàng.

- Khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.

Note : Những sản phẩm gửi đến chúng tôi qua đường chuyển phát nhanh mà không đáp ứng điều kiện trên. Chúng tôi sẽ tự động gửi lại cho quý khách hàng theo địa đơn hàng.

3 - Địa điểm đổi trả hàng

- Quý khách hàng liên hệ đổi trả hàng trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc văn phòng chi nhánh ở các tỉnh/thành phố của chúng tôi. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, trừ ngày lễ tết. Vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua email hoặc điện thoại.

- Đối với khách hàng ở xa trụ sở hoặc văn phòng chi nhánh ở các tỉnh. Vui lòng liên hệ làm việc với chung tôi. Hai bên thống nhất phương thức vận chuyển hàng hóa cho việc đổi trả.

4 - Phương thức hoàn tiền

- Chúng tôi đổi trả miễn phí sang sản phẩm khác tương đương trị giá hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm không bị vi phạm ở mục 2.

- Khi được chấp thuận hoàn tiền. Chúng tôi xin thông tin tài khoản khách hàng để chuyển tiền hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại trụ sở công ty.

Cập nhật lần cuối: 2022-05-30 21:13:31