CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


1 - Quy định chung

- Thời gian bảo hành : Là thời gian được ghi trên tem, giấy bảo hành được cung cấp.

- Nguyên tắc bảo hành : Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật thiết bị xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian còn bảo hành.

- Địa điểm bảo hành : Chúng tôi bảo hành tại các trụ sở, văn phòng, chi nhánh của công ty trên toàn quốc. Trường hợp bảo hành tận nơi theo hợp đồng đã ký kết cho từng trường hợp.

- Phiếu tem, giấy bảo hành hợp lệ là phiếu, giấy bảo hành do chúng tôi cung cấp cho từng sản phẩm và phải có sự trùng khớp giữa thiết bị và giấy tờ.

2 - Qui định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian được tính từ ngày bàn giao hàng hóa hoặc ngày ghi trên tem, phiếu bảo hành đến ngày cuối cùng theo thời hạn bảo hành được quy định bởi từng hãng sản xuất. Ví dụ, thời gian bảo hành : 03 tháng, 06 tháng, 12 tháng, 24 tháng... Ngày bàn giao là: 01/06/2022. Thời gian bảo hành: 03 tháng, thì thời gian bảo hành từ: 01/06/2022-31/08/2022.

- Sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành trên sản phẩm và có giấy bảo hành kèm theo.

- Sản phẩm được đổi mới trong trường hợp sản phẩm đó bị lỗi do nhà sản xuất mà chúng tôi không thể khắc phục.

3 - Các trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm, thiết bị đã quá thời gian bảo hành ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành. Phiếu, tem bảo hành bị bong, rách tem hoặc có dấu hiệu tẩy xóa. Không xuất trình được phiếu bảo hành. Thông tin không trùng khớp giữa sản phẩm và phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người dùng như: vận hành không đúng kỹ thuật, môi trường hoạt động không thích hợp, cắm sai nguồn điện, cháy nổ...

- Sản phẩm bị đổ vỡ, hỏa hoạn, hao mòn tự nhiên, thiên tai, lũ lụt...

- Người dùng tự ý tháo, sửa chữa sản phẩm trước khi mang đến bảo hành.

4- Hỗ trợ dịch vụ sửa sau bảo hành

Các sản phẩm thiết bị được cung cấp bởi công ty chúng tôi nếu hết thời gian bảo hành hoặc nằm trong điều kiện không được bảo hành thì trong quá trình sử dụng nếu bị hỏng, bị lỗi, chúng tôi luôn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa với mức báo phí hợp lý và mang tính chất hỗ trợ khách hàng bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao.

5- Địa điểm bảo hành

- Công ty TNHH Công Nghệ BDT Việt Nam

- Số 171B Phan Đình Giót, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

- Hotline : 0904495511

- Thời gian nhận và trả sản phẩm bảo hành : Từ 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7.

Cập nhật lần cuối: 2022-06-01 16:42:23